Nếu bạn là người mệnh kim và đang tìm hiểu một số thông tin để thiết kế logo thì đây chính là bài viết dành hoàn toàn cho bạn. Thiết kế không chỉ chú trọng sao cho phù hợp với mệnh của mình, mà còn phải chú trọng tới ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh .
Trong phong thủy, mệnh kim hợp với hình tròn và màu trắng, màu bạc, màu vàng nói chung là màu của màu kim loại.

Đó là những điều cơ bản trong phong thủy, nhưng trong thiết kế logo vẫn phải tùy theo từng trường hợp để đưa ra lựa chọn chính xác
Nói rõ hơn thì ta cần chú ý thiên can , địa chi ngày sinh của chủ công ty, và lĩnh vực hoạt động. Hai yếu tố này phải phối hợp chặt chẽ với nhau để có được một thiết kế logo tốt. Trong bài viết này tôi xin chọn tuổi quí dậu để phân tích rõ hơn.
.
Sách xưa có viết rằng: “Dậu là chính vị của Kim cục nằm ở vị trí Lâm quan và Đế vượng cho nên Kim ở đây già cứng, cương mãnh ví như mũi nhọn của lưỡi gươm nên gọi bằng Kiếm Phong Kim là vậy. Do đó Quí Dậu khí thế cực thịnh “.Quý dậu là chính kim vì thiên can “quý”, địa chi “dậu” đều thuộc kim .Nên do đó, người quý dậu thường sắc bén chuẩn mực hành kim.

Theo phong thủy, Thổ sinh kim. Nên ta có hai hành thổ, kim để thiết kế logo cho tuổi dậu này. Trong khi đó, hỏa khắc kim do vậy không nên sử dụng màu sắc và hình tượng của hỏa cho mẫu thiết kế logo .

Sau khi đã có lựa chọn về hành, chúng ta xét đến lĩnh vực kinh doanh.
Ví dụ:  Trong lĩnh vực kinh doanh du lịch với bản chất luôn chuyển động ,du hành nên có thể chọn thủy để thiết kế logo. Theo phong thủy “kim sinh thủy”, vậy nên bản mệnh của người mệnh kim sẽ bị ảnh hưởng như sức khỏe  trong khi sự nghiệp kinh doanh sẽ thăng tiến. Và ta có thể lựa thổ để thiết kế logo mệnh kim trong lĩnh vực du lịch, vì trong ngành lữ hành dù đi bất kỳ đâu cũng phải liên quan đến đất. Thiết kế logo có tính thổ sẽ thể hiện sự vững trãi, nguồn năng lượng gần như bất tận của đất mẹ làm cho sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển.

Kết luận, thiết kế logo mệnh kim cho tuổi quý dậu có thể sử dụng uyển chuyển linh hoạt của hai hành thổ – kim . Hành kim là hình tròn, màu trắng, bạc, kim loại. Hành thổ là hình vuông, màu nâu, màu vàng…Bạn có thể lựa chọn linh hoạt để design cho mình một mẫu thiết kế logo mệnh kim hợp phong thủy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top