Dùng Push Notification ko đúng cách sở có thể phản tác dụng
dụng đã cài đặt trên device. Việc gửi Push Notification thái quá sở hữu thể dẫn đến phản tác dụng nếu như người mua cảm thấy tức tối. vì vậy, chìa khoá cho việc tiêu dùng Push Notification hiệu quả, đúng cách chậm triển khai chính là làm cho Notification của bạn luôn được các bạn chào đón.
Gả dụ được tiêu dùng đúng bí quyết, Push Notification sẽ trở thành khôn cùng giá trị, vì nó với các đặc biệt riêng mà các cách thức khác ko sở hữu.
Điều trước hết, bất kỳ ai cài đặt áp dụng của bạn đều để ý tới những gì bạn đề cập. ko giống như Email và Text Message, Push Notification ko sử dụng hộp thư tới, đây cũng là 1 nguyên tố làm chúng ít gây phiền phức cho quý khách hơn. tuy nhiên, chúng ko thể vô tình chui vào hòm thư rác giống như cái bạn thường gặp lúc sử dụng email. Và 1 điều chung cuộc nhưng rất quan trọng, chậm triển khai là bạn chẳng cần một số điện thoại hay địa chỉ email mới sở hữu thể gửi Push Noitification.
Đây chỉ là 1 vài Nhận định về Push Notification, vậy tiêu dùng chúng đúng cách thức như thế nào?
tất nhiên, nội dung thích hợp của thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng phụ thuộc đầy đủ vào ứng dụng của bạn. không những thế nếu bạn tạo 1 vận dụng cho việc kinh doanh của bạn, bạn nên tuân thủ 1 nguyên tắc vàng: Phải đặc trưng, biệt lập. Liệu rằng cửa hàng của bạn có đích thực phân phối một dịch vụ tốt? Khác hàng của bạn sở hữu đích thực biết đến? Họ không cần phải kể nhở từ một message. Nhớ rằng, ko phải bạn đang nỗ lực thu hút 1 khách hàng mới. Mà là sản phẩm mới và hot mà người mua hỏi trong tuần đã về chưa? nếu như rồi, hãy gửi message đến họ, nội dung của message phải làm cho người dùng với lý do để muốn xem nó chứ ko phải nhận chúng một bí quyết miễn cưỡng. cách thức xuất sắc mà bạn có thể khiến cho điều này Đó là liên kết các message của bạn tới những thứ thú vị, mang thể chỉ là nội dung ứng dụng, thí dụ như 1 video hoặc một tin ưu đãi.
mang Push Notification, bạn cũng với thể link trực tiếp tới ứng dụng của bạn, khách hàng của bạn ko cần mở một email để follow 1 link. Điểm thuận lợi nữa ngừng thi côngĐây là bạn hoàn toàn sở hữu thể custom alert sound giúp gây gổ chú ý đối sở hữu người dùng. Đây còn là một ưu thế giúp người dùng có thể biết được tin nhắn đến từ bạn và sở hữu thể chọn lựa xem hay ko xem thay vì phải gián đoạn công tác của họ để kiểm tra xem tin nhắn đến trong khoảng đâu.
Bạn cũng nên khoanh vùng quý khách mà message của bạn hướng đến, tránh trường hợp người nhận message ở quá xa và hoàn toàn không có bất kì ích lợi nào nhận được trong khoảng message. Thậm chí bạn cũng cần xác định thời gian gửi message trong ngày để thích hợp nói cả đối có người dùng ở những múi giờ khác nhau.
Bạn cũng cần nhận feedback từ quý khách để có thể điều chỉnh cho thích hợp. Xem bao lăm người mở áp dụng của bạn ngay khi họ nhận được tin nhắn? Phản hồi của họ đối với sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn phân phối như thế nào? chậm tiến độ là những nguyên tố bạn cần coi xét để mang thể điều chỉnh tần xuất, nội dung cũng như thời kì gửi message của bạn.
Thậm chí, nếu như vận dụng của bạn ko cho mục đích thương nghiệp, nó cũng giúp bạn có ý tưởng để sử dụng Push message theo cách tương tự.
Như loại thông tin nào thường là rẻ nhất để gửi Push Message, cho thí dụ, 1 phương pháp hiệu quả để tiêu dùng Push message có thể là link tới 1 video về một chủ đề hot trong tuần mà bạn đã đăng vận chuyển lên app của bạn. Hãy tự đặt thắc mắc cho chính bạn: “Điều gì mà khách hàng của bạn muốn biết nhưng chẳng hề trong hòm thư tới của họ?”
Thêm nữa, bạn sở hữu thể lựa chọn gửi notification dựa trên tần xuất người dùng tróc nã cập ứng dụng. tỉ dụ, bạn sở hữu thể gửi notification chỉ đến những người mua đã không mở áp dụng của bạn trong 1 tuần, một tháng… để ngầm nhắc nhở họ một cách thức khôn khéo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét