Bạn đang muốn học cách thiết kế web . Hãy đến với khóa Thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ nhất các kỹ năng thiết kế giao diện web, thành thạo ngôn ngữ lập trình PHP&My SQL, Quản trị và tối ưu hóa website.
Khi còn lẫm chẫm phân tích về ngoại hình giao diện các bạn (UI), tôi luôn tự hỏi đâu là những nguyên tắc hay đâu là điều gì khiến một giao diện phát triển thành thân thiện và đẹp mắt. Thật may mắn lúc tôi đã sắm được, các ý tưởng dưới đây đã giúp tôi đầy đủ cho việc ngoài mặt giao diện sao cho vừa đẹp mắt lại vừa gần gũi cho các bạn. Và giờ đây tôi chia sẽ chúng cho bạn, hi vọng điều này sẽ giúp ích cho việc bề ngoài giao diện người dùng của bạn cũng như đã giúp cho tôi.

Thử mô tả một cột thay vì nhiều cột

Cách thức sắp xếp một cột sẽ giúp bạn kiểm soát câu chuyện của bạn 1 cách thức phải chăng hơn. Nó có thể hướng độc giả của bạn 1 cách dễ đoán hơn từ trên xuống dưới. trong khi ngừng thi công, phương pháp bố trí đa dạng cột sẽ tạo ra rủi ro là khiến bạn đọc của bạn mất tập trung vào mục đích mấu chốt của trang. chỉ dẫn mọi người sở hữu 1 câu chuyện và một hành động ở cuối.

Thử tặng một món quà thay vì chấm dứt việc bán ngay

một cử chỉ gần gũi như tặng 1 món quà sẽ đem lại thiện cảm cho trang web của bạn. Sâu hơn nữa, tặng quà cũng là 1 chiến thuật thuyết phục người mua hiệu quả, chậm triển khai là dựa trên nguyên tắc có đi có lại.

Thử gộp những chức năng thay vì phân mảng giao diện

Trong suốt giai đoạn lập trình, chúng ta vô tình tạo ra đa dạng phần, những tính năng mà chúng thực hành các chức năng tương tự. Đừng để chúng xảy ra. hạn chế các chức năng trùng lặp vì nó gây áp lực cho quý khách của bạn. thường nhật, giao diện của người dùng gồm đa dạng phần hơn những gì họ cần phải xử lý. coi xét việc sắp xếp lại giao diện quý khách của bạn bằng cách kết hợp các chức năng như vậy.

4. Hãy tiêu dùng những bình luận của người khác thay vì tự đề cập về bản thân

các bình luận của người khác là 1 sự thuyết phục hoàn hảo để nâng cao hiệu quả marketing. khiến cho khách hàng của bạn thấy người khác đang ủng hộ bạn và đang đề cập về các gì mà bạn sản xuất, sở hữu thể là một cách thức xuất sắc để dẫn dắt việc các bạn thực hiện một hành động (chọn mua 1 sản phẩm, gửi 1 quan niệm...) Hãy cho khách hàng thấy những phản hồi, thẩm định của khách hàng khác hoặc hiển thị trong chậm triển khai chứng mình rằng người khác sở hữu mặt.

Hãy lặp lại các hành động chính thay vì hiển thị nó 1 lần

Lặp đi lặp lại hàng động mà bạn muốn người dùng làm cho là một chiến lược được vận dụng nhiều để trang dài hơn, hoặc lặp đi lặp lại trên đa dạng trang. cứng cáp bạn không muốn lời đề nghị của mình hiện thị 10 lần trên một trang và làm cho khách hàng chán ngấy nó. bên cạnh đó, xu hướng "one page" làm cho các trang trở thành dài hơn đang trở thành tiêu chuẩn và ý tưởng về cách ép gần như mọi thứ "ở trên nếp gấp" ("above the fold" nguyên bản là như vậy :D) đang biến mất dần. Nó ko ảnh hưởng gì nếu như mang một nút (mua hàng, đăng kí ...) ở trên đầu và một chiếc khác nổi bật ở phía dưới. lúc họ cuộn xuống dưới, họ ngừng lại và nghĩ phải khiến gì tiếp theo - một vị trí hoàn hảo để thực hành một đề xuất mua hàng hay một ưng ý 1 thỏa thuận phải ko nào?

Hãy thử Distinct Clickable / Selected Styles thay vì ẩn chúng đi

Hình ảnh, ngoại hình cũng như màu sắc, độ sâu và độ tương phản cũng là các phương tiện đáng tin cậy để giúp mọi người hiểu được giao diện của bạn như: tôi đang ở đâu?, và tôi sở hữu thể đi đâu?. Để các điều này trở thành rõ ràng cho người dùng của bạn, những thứ có thể click (liên kết, những nút), thành phần được chọn ( các mục đã chọn ), và văn bản đơn thuần nên được đánh dấu khác nhau một cách thức thật rõ ràng và áp dụng chúng nhất quán trong đa số giao diện. Trong thí dụ trực quan, tôi đã chọn màu xanh cho thấy bất kì những gì có thể nhấn vào và đen cho phần nhiều những gì đã được chọn. lúc vận dụng đúng, mọi người sẽ thuận tiện hơn để hiểu và sử dụng những dấu hiệu điều hướng trong giao diện của bạn. Đừng làm cho nó cạnh tranh hơn cho mọi người bằng bí quyết khiến chúng lẫn lộn sở hữu nhau.

Hãy thử đề nghị sản phẩm thay cho những lựa chọn hiển thị giống nhau

lúc thấy phổ quát sản phẩm được bày bán, sau chậm triển khai mang 1 sản phẩm được nhấn mạnh mang thể là 1 ý tưởng rẻ vì một số người cần chút lực đẩy hoặc họ đang hoang có giữa cả tá lựa chọn bày ra trước mắt. Tôi tin rằng sở hữu một số nghiên cứu tâm lý cho thấy rằng chúng càng phổ quát lựa chọn thì càng khó đưa ra quyết đinh và thực hiện nó. Để giảm thiểu điều chậm tiến độ, hãy phấn đấu khiến cho nổi bật và nhấn mạnh những tuyển lựa cố định so sở hữu các tuyển lựa khác.

Hãy thử Undos thay vì nhắc nhở để xác nhận

Hãy thử hình dong rằng bạn chỉ cần ấn nút hành động hoặc kết liên. Việc Undos tôn trọng ý kiến ban sơ của quý khách bằng cách thức cho phép những tuyển lựa ban diễn ra suôn sẻ. Việc kể nhở sẽ làm các bạn đắn Đó ko biết thực sự họ đang làm cho gì và đặt thắc mắc cho những việc đã làm cho ở trên. Điều này đồng nghĩa mang việc họ có tỉ lệ hủy những việc họ vừa khiến cho cao hơn là đưa ra 1 loại nhỏ thông tin như hình minh họa.

Thử nhắc chiếc này cho ai thay vì cho tất cả mọi đối tượng

Bạn đang hướng sản phẩm của bạn đến hầu hết mọi người hay chuẩn xác với các người dùng của bạn mà thôi? Đây là một ý tưởng chuyển đổi, nơi bạn có thể nhắc sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình là giành cho ai. Bằng cách bàn luận với những buộc phải cũng như điều kiện của quý khách của bạn, bạn với thể thấy bạn thực sự kết nối có người dùng và cung ứng sát các gì họ cần nhất. Nhưng rủi ro của chiến lược này là khiến cho đối tượng người dùng sẽ giảm đi và tránh khách hàng tiềm năng.

Hãy quyết đoán thay vì đưa ra những thắc mắc

Bạn có thể gửi 1 tin nhắn nếu bạn run rẩy trong giọng nói, hoặc bạn sở hữu thể đề cập nó có sự tự tin với thừa? nếu bạn kết thúc tin nhắn của bạn có dấu hỏi chấm, sử dụng những trong khoảng ngữ như 'có lẽ', 'có thể', 'có thích không' và 'muốn?', thì rất sở hữu thể bạn có 1 số cơ hội để đổi thay quyết định hoặc ít nhất là nghĩ suy lại các gì mình đã khiến cho. Thay vì trao cho người mua thời cơ lừng khừng đưa ra quyết định hãy quyết đoán lên và bỏ đi ngay các trong khoảng ngữ tương tự. Tôi tin rằng hiệu quả sẽ tăng lên đa dạng lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top