Thiết kế logo luôn thể hiện bản sắc riêng biệt của một sản phẩm hay một doanh nghiệp đó là những giá trị cốt lõi mà mỗi công ty muốn người tiêu dùng tin tưởng và nhận biết đến thương hiệu của họ.
Vì vậy doanh nghiệp cần tìm cách xây dựng thương hiệu gắn liền với hình ảnh và tiêu chí của thương hiệu doanh nghiệp bằng những những mẫu thiết kế logo càng gần gũi bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu
Những doanh nghiệp có thương hiệu thường biết cách liên hệ giữa bản sắc riêng của doanh nghiệp với suy nghĩ của khách hàng .Không chỉ thế, một thương hiệu cần phải nhắm vào một số tầng lớp dân cư nhất định nào đó. Cần chú ý, những thương có sức sống lâu dài thường là những thương hiệu dễ nhớ, ngắn gọn, không bị tác động bởi thay đổi xu thế. Bản sắc là điểm quan trọng nhất của một thương hiệu , nó giúp cho khách hàng nhận biết sản phẩm , tôn chỉ của công ty ; nó là biểu tượng của sự khác lạ của một doanh nghiệp so với những dịch vụ sản phẩm cạnh tranh khác.
Ví dụ:
Khi bạn tạo một trang web,Logo trên website sẽ cho cộng đồng của bạn biết rằng đó là trang mạng xã hội chính thức của bạn, tạo nên bản sắc cho riêng bạn. Nếu logo ấn tượng thì cộng đồng có thể kết nối bạn ngay lập tức. Với những người không xa lạ khi họ sẽ nhìn thấy logo của bạn được thiết kế chuyên nghiệp sẽ lôi kéo họ tìm hiểu thêm về bạn về sản phẩm của bạn.

Bản sắc của một thương hiệu tập trung vào các phẩm chất nguyên bản khi mới thành lập doanh nghiệp và các đặc tính thật doanh nghiệp .Nó cần được duy trì trong suốt quá trình tổ chức và sản xuất.
Logo xuất hiện trên tất cả trên hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh và động. Nếu bạn có một logo chuyên nghiệp có nghĩa là bạn đang có một công cụ giúp xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và hiệu quả nhất.
Vì vậy ,nếu bạn chưa có một logo chuyên nghiệp, hãy thiết kế nó sớm nhất có thể nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top