Công ty bạn muốn công việc kinh doanh của mình phát triển hơn? đến công ty, sản phẩm của mình được nhiều người biết đến hơn?
Dưới đây những lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc thiết kế website để phục vụ cho quảng cáo trực tuyến
1. Thiết lập hình ảnh
Theo thống kê năm 1998,mỗi ngày trên thế giới có khoảng 750 triệu người sử dụng Internet. Vì thế bạn kinh doanh bất cứ ngành nghề gì thì không thể bỏ qua những đối tượng sử dụng internet. Để trở thành một phần của cộng đồng, bạn phải cùng trực tuyến với họ.Nếu bạn không làm thì đối thủ của bạn sẽ làm.
2. Để kết nối
Để phát triển doanh nghiệp cần tạo mối quan hệ với mọi người.Vậy, thật quá tốt khi mỗi ngày bạn có thể đưa hình ảnh của công ty tới hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu khách hàng, đối tác tiềm năng? Đây chính là lý do tại sao bạn cần đến Internet.
3. Để quảng bá rộng rãi thông tin về công ty, doanh nghiệp
Công ty bạn làm gì? Phương pháp thanh toán của bạn là gì? Trụ sở công ty của bạn đặt ở đâu? Nếu bạn giúp khách hàng biết được những thông tin này cũng như tại sao khách hàng nên giao dịch với bạn, thì công việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều?
4. Để phục vụ khách hàng của bạn
Bạn đưa các thông tin hàng hóa mà bạn kinh doanh tới gần hơn với mọi người là điều quan trọng để phục vụ khách hàng. Chỉ với một trang web bạn có thể có một đội ngũ nhân viên chuyên t cung cấp thông tin về dịch vụ mà họ cần.khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn.
5. Để thu hút sự quan tâm của cộng đồng
Nếu cửa hàng của bạn mới mở của bạn thì rất khó để thu hút khách. Nhưng với một trang web viết về cả cửa hàng mới mở của bạn thì bất kì ai truy cập trang Web và đã nghe về công ty bạn đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
6. Để công bố thông tin quan trọng tại bất kì thời điểm nào
Với một trang web luôn trực tuyến bạn có thể thông báo về doanh thu một quý, thông báo chiến thắng một giải thưởng lớn hay thông tin về đợt khuyến mãi lớn bất cứ lúc nào, mà không cần thông qua ai.
7. Để bán hàng
Trước khi mua bất kì thứ gì, khách hàng luôn có xu hướng tìm hiểu thông tin về công ty, mặt hàng, hoạt động của công ty mà họ định mua và đây cũng là lý do tại sao bạn sở hữu một trang Web riêng
8. Làm hình ảnh, âm thanh, đoạn phim giới thiệu
Bạn muốn đăng tải một video đến tất cả mọi người nhưng chi phí quảng cáo trên tivi thì vô cùng đắt đỏ nhưng với một trang web thì đó lại là điều vô cùng dễ dàng khi bạn có thể thêm âm thanh, các bức ảnh hoặc một đoạn phim giới thiệu ngắn về công ty trên trang web để phục vụ khách hàng tiềm năng.
9. Để hướng tới thị trường cao cấp hơn
Số lượng người tham gia vào mạng Internet ngày càng đông đảo. Thị trường này bao gồm mọi tầng lớp : như sinh viên, học sinh, những người có thu nhập cao hoặc có địa vị xã hội. Vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.
10. Để trả lời những câu hỏi hay được hỏi
Ai đã từng làm nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách trả lời điện thoại trong công ty thì bạn sẽ biết được, thời gian của họ thường để trả lời những câu hỏi có nội dung giống nhau lần này qua lần khác.Bạn có thể sự đoán những câu hỏi mà khách hàng và khách hàng tiềm năng muốn biết trước khi làm ăn với bạn.Và đăng tải câu hỏi và câu trả lời lên trang Web từ đó bạn có thể loại bỏ những rào cản cho công việc của mình cũng như giúp những người trực điện thoại công ty bạn bớt nhàm chán trong việc trả lời các câu hỏi.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét