Dưới đây những lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc thiết kế website để phục vụ cho quảng cáo trực tuyến

11. Để giữ liên lạc với người bán hàng

Khi nhân viên đang ở trên đường và cần có những thông tin từng phút để giúp họ có thể giao hàng tốt hơn. Nếu bạn biết thông tin đó là gì, bạn có thể đăng tải lên trang web nội bộ của công ty. Với điều đó nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn dù ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới cũng sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đắt đỏ khi gọi đường dài và không phải làm phiền nhiều tới những nhân viên khác ở văn phòng.

12. Mở rộng thị trường quốc tế

Không thể lúc nào bạn cũng gửi thư, điện thoại cho khách hàng quốc tế tiềm năng nhưng với một trang Web riêng  bạn có thể mở một cuộc gọi video với khách hàng quốc tế một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trước khi đăng tải bất kỳ thông tin gì lên trang Web, hãy nghĩ  thật kỹ nó có thể gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn với các doanh nghiệp nước ngoài .Ngoài ra nhân viên của bạn có thể liên lạc với văn phòng chính với chi phí rẻ hơn rất nhiều.

13. Tạo dịch vụ 24/24

Như các bạn đã biết công việc kinh doanh diễn ra mọi nơi, mọi thời gian .Vì vậy với  thiết kế web lại có thể phục vụ khách hàng, người dùng mọi lúc , ở bất cứ địa điểm nào miễn là có mạng internet. Khách hàng có thể chọn thông tin trên trang Web phù hợp với nhu cầu với khách hàng. Đây chính là thứ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh trên thương trường .

14. Thay đổi thông tin một cách nhanh chóng

Đôi khi, bạn cần thay đổi thông tin trước khi đưa nó đi in ấn. Bây giờ xuất bản điện tử đã thay đổi nhu cầu của con người. Không cần giấy, không mực hay hóa đơn.Bạn chỉ cần thay đổi cơ sở dự liệu với những thao tác đơn giản.

15. Cho phép phản hồi lại từ khách hàng

Với một trang web bạn không cần phải chờ đợi một khoảng thời gian để nhận được phản hồi của khách hàng. Bạn có thể nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ truy cập trang Web của công ty. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc..

16. Để thử một dịch vụ hoặc sản phẩm mới

Mỗi khi có một sản phẩm , dịch vụ mới, bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền để quảng cáo cho sản phẩm đó. Nhưng khi giới thiệu, quảng cáo sản phẩm trên Website của công ty, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào khác.

17. Vươn tới phương tiện truyền thông

Mỗi doanh nghiệp đều cần sự hỗ trợ của các phương tiện truyền thông. Hầu hết các phương tiện truyền thông hiện nay đều rất hiện đại, chuyên nghiệp với môi trường kỹ thuật số từ nhiều nguồn khác nhau. Và tất cả những điều này có thể thực hiện được chỉ với một trang Web.

18. Hướng tới thị trường thanh thiếu niên và giáo dục

Nếu thị trường của bạn là giáo dục, hãy cân nhắc tới việc hầu hết các trường đại học đều trang bị Internet cho sinh viên. Sách vở, giày thể thao, các khóa học, thời trang cho giới trẻ và rất nhiều thứ khác là những sản phẩm bạn muốn hướng tới thị trường này trên Internet.

19. Hướng tới thị trường chuyên nghiệp

Với số lượng người dùng Internet đang tăng theo từng ngày, mỗi người lại có sở thích và nhu cầu riêng Nhưng với dịch vụ tìm kiếm, khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của bạn hoặc của đối thủ của bạn nữa.

20. Phục vụ thị trường trong nước 

Khi phát triển chúng ta phải đề cập tới sức mạnh về khả năng phục vụ thế giới của một trang Web. Nhưng bây giờ hãy phục vụ tốt khách hàng sống trong một khu vực cũng tạo ra một con số đủ để thuyết phục bạn. Vì vậy, dù công ty của bạn đặt ở đâu chỉ cần khách hàng truy cập trang Web công ty bạn, bạn sẽ phục vụ họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top